เพิ่มเพื่อน

Article

มาขยี้ข้อสอบสาธิตเกษตร สาธิตจุฬา รอบสอบ67 EP.1 ตอน #ทักษะชีวิต และ #ทักษะสังคม กับ #ข้อสอบสาธิตป1 คืออะไร และสำคัญไฉน ??

การเป็นคนดีที่ระทมทุกข์ แต่เอาตัวไม่รอดนั้นมีอยู่ถมไป เลี้ยงลูกให้มีคุณธรรมและฉลาดเฉลียวด้วย มีความสุขได้ มันคือสุดยอดศาสตร์และศิลป์

ลูกจะรู้จักเลือกสิ่งดีๆให้ตัวเองได้ และเปิดเผยตัวตนตัวเอง พ่อแม่แค่อยู่เบื้องหลังคอยสนับสนุน ชื่นชมยินดี และเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้เค้าเสมอ

หลังจากที่พ่อแม่หมั่นเติมปุ๋ย รดน้ำแล้ว เมล็ดพันธุ์น้อยๆเริ่มมีรากฝอย และแทงยอดอ่อน โผล่พ้นพื้นดิน มีลำต้นที่ตั้งตรง ให้ได้ชุ่มชื่นในหัวใจ

เลี้ยงลูกแบบไม่สร้างปม แต่กลับสร้างโอกาสให้ลูกได้ Born to be มันเป็นไปได้แน่นอน ถ้าพ่อแม่ตั้งใจฟังเสียงหัวใจของลูกให้มากพอ !! By Smartkids

เชื่อไม๊ว่าสติปัญญาหรือไอคิวของลูกนั้น เราสร้างได้ !! การยกระดับความสามารถของสมองนั้น ทั้งเชาวน์ปัญญา การเรียนรู้ ความจำ เริ่มได้ตั้งแต่อยู่ในครรภ์

เกราะป้องกัน โ ร ค ซึ ม เ ศ ร้ า ด้วยการสร้าง S e l f - E s t e e m ไม่ต้องไปเสาะแสวงหาวัตถุ หรือความรักที่ไหน ถ้าเรารักและเห็นคุณค่าของตัวเองมากพอ

หลายงานวิจัยเชื่อว่า นอกจากความพันธุกรรมที่จะมีผลต่อความฉลาดของลูกแล้วนั้น สภาพแวดล้อม และปัจจัยภายนอกที่ดียังส่งผลต่อระดับสติปัญญาของลูกได้เช่นกัน

พ่อแม่เป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างGrowth Mindset หัวใจสู่ความสำเร็จให้กับลูก สมาร์ทคิดส์จึงชวนมาเรียนรู้วิธีการสร้างชุดความคิดแบบเชิงบวกกันคะ

สร้างGrowth Mindsetให้ลูก การปลูกฝังชุดความคิดที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่่งมันไม่ได้สร้างได้ในระยะเวลาอันสั้น สมาร์ทคิดส์จึงขอแนะนำเคล็ดลับสุดวิเศษกันคะ

8เคล็ด สร้างSelf-Esteemให้ลูกน้อย #ภูมิต้านทานโรคซึมเศร้า เพราะ "คุณค่าในตัวเรา"ไม่ได้ขึ้นอยู่กับความสำเร็จเพียงอย่างเดียว

สร้างเสริมไอคิวให้ลูกน้อย ด้วยพัฒนาทักษะการคิด จัดกระบวนการคิดให้เชื่อมโยงกันอย่างเป็นระบบ สมาร์ทคิดส์พัฒนาจากขั้นพื้นฐานสู่สนามนักคิดระดับประเทศ

สมาร์ทคิดส์ขอแสดงความยินดีกับหนูน้อยคนเก่ง ขึ้นชั้นป1 ในปีการศึกษา2567 รร.กรุงเทพคริสเตียน รร.อัสสัมชัญ รร.เซนต์คาเบรียล

คลิปการ์ตูนเพื่อการเรียนรู้ "ขบวนพาเหรดหรรษาEP1" ช่วยหนูๆให้ฝึกคิดเป็นขั้นเป็นตอน พัฒนาทักษะการคิดเชิงคำนวณ #พัฒนาอัจฉริยภาพเด็ก #asmo #math

สมาร์ทคิดส์ขอชวนคุณพ่อคุณแม่มาทำความรู้จักกันกับความฉลาดในด้านต่างๆ ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งในยุคดิจิตอลนี้ และแอดมินจะขอหยิบยกมาสัก5Qนะคะ

ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่พ่อแม่กลัวว่าลูกเราจะเป็นโรคสมาธิสั้นหรือเปล่า งั้นลองสังเกตุเจ้าตัวน้อยและเช็คลิสต์กันดูคะว่าเข้าข่ายเป็นสมาธิสั้นหรือไม่?

เมื่อลูกเข้าสู่วัยรุ่น Ep1 By:สมาร์ทคิดส์ ในวัย 8 - 9 ขวบนี้ เป็นช่วงที่กำลังจะเข้าสู่วัยรุ่นตอนต้น ซึ่งลูกจะมีพัฒนาการด้านร่างกาย จิตใจ และสังคม

สมาร์ทคิดส์จะมาขอแบ่งปันเรื่อง การเลี้ยงลูกแบบการปลูกต้นไม้ ซึ่งเป็นแนวคิดของชาวญี่ปุ่น ที่ให้ความสำคัญในการสร้างวินัย ใส่ใจ ตั้งแต่วัยเยาว์

รร.สาธิตนั้นอาจจะไม่ได้สมบูรณ์แบบและดีที่สุด แต่มีสังคมผู้ปกครองที่หลากหลายและส่วนใหญ่ดูแลใส่ใจลูก และมีค่าเทอมที่ย่อมเยาว์กว่ารร.เอกชนหลายๆแห่ง 

คอร์สจำลองสนามสอบสาธิตป.1(ซูม) ตะลุยโจทย์ ประเมินความพร้อม เสริมความมั่นใจ เฉพาะผู้ที่สอบเข้าสาธิตรามคำแหง สาธิตจุฬา รอบสอบปี67 เท่านั้น T.0834640999

“คอร์สจำลองสนามสอบสาธิตป.1” (ออนไลน์Zoom) เพื่อประเมินความพร้อม พัฒนาได้ตรงจุด และเสริมความมั่นใจให้กับหนูๆ รับจำนวนจำกัด และเฉพาะผู้ที่จะทดสอบเข้าสาธิตจุฬา สาธิตรามคำแหง ในปีการศึกษา 2567 เท่านั้นจ้า นัดทดสอบ 5 ธ.ค.66

คาทอลิค, EP, MEP, สาธิต " เตรียมความพร้อมเข้าป.1 " เด็กอายุ 5 - 6 ขวบ (เกิด1ธ.ค.61 - 15 ธ.ค.62) เข้าป.1 ปีการศึกษา 2568 T. 0823409555 หรือLine ID : smartkids3247

เปิดรับสมัครแล้วจ้าา! คอร์สติวเข้ารร.ในเครือสาธิต คาทอลิค ป1, สอบสาธิตจุฬาฯป1, สาธิตเกษตรฯ, สาธิตรามคำแหงฯป1, เซนต์โยเซฟ, เซนต์ฟรังซีสซาเวียร์, อัสสัมชัญ เป็นต้น สอนสนุก ไม่เครียด ใส่ใจ... ใกล้ชิด เหมือนเรียนเดี่ยว  

มาทำความเข้าใจในการเตรียมพร้อมสอบเข้าสาธิตป.1 ทั้งสาธิตเกษตรฯ สาธิตจุฬาฯ สาธิตรามคำแหงฯ แบบไม่ต้องกดดันลูก และพัฒนาทุกทักษะตามแผนและเป้าหมายที่วางไว้

เมื่อปักหมุดแล้วว่าน่าจะลองพาลูกสอบเข้ารร.ในเครือสาธิตดูสักตั้ง และถึงแม้ว่าจะสอบติดรร.สาธิตได้หรือไม่ก็ตาม มันก็ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตลูกแน่นอน

ติว เข้า รร.สาธิต .. ด้วยจิตวิทยาเชิงบวก...หนูทำได้

มีคุณพ่อคุณแม่หลายคนมักพลาดโอกาสในการเตรียมความพร้อมในการเตรียมตัวสอบสาธิตประถม  หรือแม้กระทั่งเข้าสอบสาธิตในปีนั้นๆได้ทัน  เพราะไม่ได้ศึกษาเรื่องเกณฑ์อายุการรับสมัครของรร.ในเครือสาธิตให้ดีเสียก่อน จึงน่าเสียดายโอกาสนะคะ

จำกัดผู้เรียน12คน สาธิตรามคำแหง สาธิตจุฬา สาธิตเกษตร ป1 #ติวสอบป1

จองคอร์สติวสอบสาธิต คาทอลิคป.1 เข้มข้น เนื้อเน้นๆ คาทอลิกป.1 จัดสอนแบบใกล้ชิด กลุ่มเล็ก ทักไลน์ : smartkids3247 เพื่อรับสิทธิพิเศษด่วนๆจ้าาาาา

คอร์สเตรียมความพร้อม เข้ารร.ในเครือสาธิต ป.1 (Onsite) ติวสอบเข้าสาธิตจุฬา สาธิตรามคำแหง เครือคาทอลิก (รอบสอบปี 2568)  พัฒนาทักษะรอบด้าน ตะลุยโจทย์เข้มข้น สอนสนุก ไม่เครียด ใส่ใจ..ใกล้ชิด เหมือนเรียนเดี่ยว  จำกัดเพียงรอบละไม่เกิน 12 คน เท่านั้น !!!!! (ใกล้เต็มแล้วจ้า...สมัครด่วน) https://www.facebook.com/SmartkidsSmartenglish/ Line ID : smartkids3247 , โทร. 0823409555

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้